Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Những chú ý quan trọng khi lắp đặt tủ sấy bát công nghiệp

Để hạn chế tối đa rủi ro và chuẩn hóa thao tác trong khâu lắp đặt tủ sấy bát bạn nên ghi nhớ 7 chú ý quan trọng sau nhé!

Tủ sấy bát là thiết bị không chỉ giúp sấy khô chén đĩa mà còn giúp tiệt trùng bát đĩa bằng khí ozone và tia cực tím đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu sơ xảy lắp đặt tủ sấy bát không đúng cách sẽ khiến tủ sấy không đem lại công dụng mong muốn.

Để hạn chế tối đa rủi ro và chuẩn hóa thao tác trong khâu lắp đặt tủ sấy bát bạn nên ghi nhớ 7 chú ý quan trọng sau nhé!

- Khi lắp đặt tủ sấy bát phải để ở những nơi sở hữu vị trí bằng phẳng, khô ráo, thoáng khí để giảm thiểu xảy ra hiện tượng cháy chập.
- Nên lắp cố định ở những nơi có thể chịu được trọng lượng để hạn chế rơi vỡ và tiện vệ sinh máy thường xuyên. Lưu ý không được lắp đặt tủ sấy ở gần bếp hay những nơi dễ cháy nổ bởi nó sẽ gây ảnh hường tới chất lượng hoạt động của tủ.



- Để tủ sấy tiết kiệm điện năng và phát huy hết công suất cũng như để máy hoạt động ổ định, nguồn điện cần đảm bảo 220(V).
- Dây dẫn điện cũng cần chú ý đủ to, đầu nguồn lên dùng aptomat để đảm bảo cho máy không bị ngắt điện đột ngột khi đang hoạt động gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người tiêu dùng.
- Để đảm bảo chất lượng và hoạt động của máy cần tiêu dùng loại vải mềm để lau sạch ngay và sau lúc sử dụng, lúc chuyển động máy phải kiểm tra đảm bảo tủ không còn tiếp nối mang nguồn điện.
- Khi tiến hành vệ sinh tủ sấy bát công nghiệp, cần giảm thiểu va đập mạnh để giảm thiểu xê dịch, hư hỏng các trang bị điện tử.
- Đảm bảo ngắt nguồn điện tự nhiên bằng máy để đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Như vậy, với những ghi chú kể trên hy vọng bạn sẽ có được cách lắp đặt đúng cách để tận dụng hết công dụng của tủ sấy bát công nghiệp cho nhà bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét