Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Nên lưu ý về chế độ bảo hành khi mua tủ sấy bát

Trong suy nghĩ của rất nhiều người khi đi mua hàng họ sẽ quan tâm đến chế độ bảo hành. Nhưng khi đến địa điểm mua, sau khi được người bán nói về sản phẩm họ dễ dàng quên đến chế độ bảo hành hoặc cũng chỉ hỏi thời gian bảo hành bao lâu. Điều này sẽ là sai lầm nếu như ngay từ đầu bạn không mua ở các địa chỉ mua Tủ sấy bát uy tín.
Hiện nay, tại thị trường Việt Nam không chỉ có những trung tâm điện máy lớn mà rất nhiều đại lý cửa hàng đều có bán Tủ sấy bát với kiểu dãng, mẫu mã đa dang có nguồn gốc từ nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, việc bán hàng online cũng trở nên phổ biến giúp cho người thuận tiện tìm hiểu và so sánh thông tin, giá cả giữa các địa chỉ.
Vì sao cần quan tâm đến chế độ bảo hành Tủ sấy bát



Hiện nay, tại thị trường Việt Nam không chỉ có những trung tâm điện máy lớn mà rất nhiều đại lý cửa hàng đều có bán Tủ sấy bát công nghiệp với kiểu dãng, mẫu mã đa dang có nguồn gốc từ nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, việc bán hàng online cũng trở nên phổ biến giúp cho người thuận tiện tìm hiểu và so sánh thông tin, giá cả giữa các địa chỉ.

Tuy nhiên, điều đó cũng có những mặt trái ngược khi mà nhiều website thường ghi thời gian bảo hành trong khoảng 1 hoặc 2 năm nhưng trong thực tế lại không được như vậy. Đó chỉ là con số ảo. Nếu khi gặp sự cố ngoài ý muốn mà sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành nhưng khi bạn gọi đến đơn vị đó thì hoàn toàn không được như mong muốn.
Thông thường những website hay cửa hàng với chế độ bảo hành không đảm bảo, thậm chí mang tính chất qua mặt khách hàng thường bán giá rẻ hơn nhiều địa chỉ khác trên thị trường. Trong thực tế, với một sản phẩm Tủ sấy bát tính cả vốn, tiền trả cho nhân công và bảo hành sản phẩm thì còn phải dư phần lợi nhuận của đơn vị bán. Nên chắc chắn giá sẽ phải cao hơn, còn nếu những nơi giá rẻ, mang tính chất phá giá thì bạn nên cẩn thận.
Những lưu ý về chế độ bảo hành






Do những tính chất tiêu cực trên, vì thế trước khi mua Tủ sấy bát diệt khuẩn, bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau trong chế độ bảo hành:

Nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín, nên tham khảo từ những người đã từng mua sản phẩm hay đánh giá từ nhiều nguồn, thông thường họ sẽ có chế độ bảo hành rất chu đáo. Có một số nơi, giá cao hơn một chút nhưng bù lại dịch vụ và chế độ bảo hành rất tốt.
Cần có sự so sánh giá để đảm bảo được quyền lời của bạn. giá thành quá rẻ so với thị trường chung thì chắc chắn bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về bên bán hàng này nếu có quyết định mua hay không.
Khi nói đến chế độ bảo hành cần xem thời gian bao lâu, có bảo hành định kỳ không, bên bán hàng có bộ phận chuyên bảo hành không, khi cần bảo hành gọi điện đến đâu, có sửa chữa tận nhà không,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét