Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Nhà hàng khách sạn có nên dùng tủ sấy bát ?

Tủ sấy bát có khả năng sấy khô từ 100-400 chiếc bát đĩa/lần. Bát đũa khô ráo lại được khử trùng bằng ozone trong tủ sấy bát, tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực của bạn



Tủ sấy bát đang là một phần không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn để có thể phục vụ các bữa ăn được tốt và hiệu quả hơn. Với các nhà hàng, khách sạn vấn đề sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho khách hàng rất được chú trọng. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể làm cho nhà hàng, khách sạn đó mất uy tín với khách hàng và có thể làm khách hàng không còn muốn quay lại lần sau hoặc có thể đi tới một địa điểm mới. Vậy nên chú ý từ những bát đĩa trong từng bữa ăn cho khách hàng là điều quan trọng không thể bỏ qua được. Với chiếc tu say bat bạn có thể yên tâm về những vấn đề đấy.



Tùy vào công suất của tủ mà tủ có khả năng sấy khô từ 100-400 chiếc bát đĩa/lần trở lên. tủ sấy bát tốt ( như một vài model có ở milan: tủ sấy bát CH-YTD680B, máy sấy bát EDEN YD-1200, máy sấy bát ZLD90B-1...) giúp bát đũa khô ráo lại được khử trùng bằng ozone, tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực của bạn. Tủ được trang bị bảng điều khiển hẹn giờ giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng.
Hàng ngày, quán ăn, nhà hàng, khách sạn của bạn có hàng trăm, hàng nghìn lượt khách. Cùng với đó, số lượng bát, đĩa, thìa, muỗng được sử dụng rất nhiều và thật khó chịu khi bát đũa rửa lâu khô hoặc bạn phải lau kho từng chiếc. Bạn vừa mất thời gian, công sức và nhân lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét