Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Gợi ý cách sử dụng tủ sấy bát công nghiệp

Mặc dù là một sản phẩm hiện đại nhưng tủ sấy bát công nghiệp được thiết kế khá thân thiện với người dùng. Việc vận hành máy không quá phức tạp bởi các chế độ làm việc đều được cài tự động. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu suất của tủ cũng như an toàn cho người dùng, bạn cần lưu ý một số thông tin dưới đây.
Hướng dẫn sử dụng
Đặt tủ tại nơi bằng phẳng, tránh chỗ ẩm ướt. Nối dây tủ với nguồn điện.
Rửa sạch bát đĩa, lần lượt sắp sếp để vào các giá inox, đóng kín cửa tủ, ấn công tắc điện nguồn. Đèn hiển thị sáng, báo hiệu tủ sấy bát bắt đầu hoạt động.
Bạn có thể điểu chỉnh chế độ sấy theo ý muốn: sấy bằng bóng đèn nhiệt, sấy bằng Ozone chỉ với các thao tác chọn đơn giản.
Sau khi sấy đến nhiệt độ đã đặt điều chỉnh, ống phát nhiệt và quạt gió sẽ ngừng hoạt động, đèn hiển thị tắt sáng.

Tủ sấy bát công nghiệp G1-430A

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả sấy, sau khi tủ sấy bát kết thúc hoạt động, bạn nên chờ thêm ít phút sau đó hãy mở cửa tủ để lấy đồ dùng ra.
Nếu trong lúc tủ đang làm việc mà muốn kết thúc việc sấy, thì bấm vào công tắc nguồn để dừng mọi hoạt động. Muốn tiếp tục hoạt động, bạn thực hiện lại các thao tác trên.
Lưu ý khi sử dụng
Để đảm bảo hiệu quả làm việc của tủ sấy bát công nghiệp cũng như chỉ số an toàn với người dùng, bạn cần chú ý những nguyên tắc sau:
Khi tủ đang hoạt động, không nên cắm chung các thiết bị khác vào cùng công tắc điện và tốt nhất nên sử dụng một nguồn điện riêng cho sản phẩm.
Trước khi cho bát đĩa vào tủ cần đổ phần nước dư thừa ra ngoài.
Tránh mở cửa tủ sấy bát G1-430A khi  máy đang hoạt động để tránh khí thoát ra ngoài.
Sau khi sử dụng máy xong, bạn nên lấy khay đựng nước thừa ra và đổ nước đi, tránh trường hợp để nước đầy và tràn ra ngoài.
Bạn cũng nên vệ sinh các giá đỡ thường xuyên:  Sau 1 tháng bạn có thể vệ sinh chúng bằng cách tháo rời ra, dùng vải mềm lau nhẹ, để khô và lắp vào tủ.
Trên đây là một số thông tin về cách sử dụng tủ sấy bát công nghiệp hiện đại. Còn bất cứ điều gì thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ với milan để được tư vấn chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét