Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Hướng dẫn sử dụng máy sấy bát trong gia đình

Mang trong mình những tính năng ưu việt, máy sấy bát là sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Trong bài viết này, Tạp chí nhà bếp muốn giới thiệu tới các bạn phương thức đơn giản để vận hành máy sấy bát gia đình
Đầu tiên, các bạn rửa sạch bát, đĩa sau đó cho trực tiếp lên trên máy sấy bát. Đóng nắp máy sấy bát vào sau đó khởi động bằng nút On/Off
Trên máy sấy bát thường có 3 chế độ : sấy bằng bóng đèn,sấy bằng tia cực tím UV, hoặc chức năng sấy đồng thời bằng bóng đèn và Ozone ( 2 in 1). Bạn có thể điều chỉnh theo yêu cầu của bạn
- Nếu sấy bằng bóng đèn hoặc bằng tia cực tím UV hay Ozone riêng biệt thì máy sấy tự động ít nhất là 30 phút sau đó sẽ tự ngắt.
- Nếu sấy bằng chế độ kép 2in1 thì máy sẽ sấy 60 phút,trong đó 30 phút là sấy chức năng Ozone và tia cực tím,và sấy khô bằng bóng đèn 30 phút sau sẽ tự ngắt.
Trong máy sấy bát có 1 bộ phận là phần hứng nước đọng lại sau khi máy sấy khô bát đĩa,bộ phận này được làm bằng nhựa. Sau khi sử dụng máy xong,thì bạn nên lấy bộ phận này ra và đổ nước đi,tránh trường hợp để nước đầy và tràn ra ngoài.


Máy sấy bát được cung cấp bởi Milanplaza


Tia cực tím có tác dụng biến dạng hoặc giết chết vi khuẩn. Máy sấy bát gia đình sử dụng tia cực tím để diệt khuẩn trên bát đĩa hoặc rau, củ, quả, cùng bạn chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.
Do tác dụng của tia cực tím, máy sấy bát có thể tạo môi trường sinh ra Ozone, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn.
Vậy thì Ozone trong máy sấy bát có công dụng như thế nào?
Tính năng của ôzôn là gây đứt mạch liên kết của các phân tử hữu cơ, làm tính chất của chúng biến đổi, như làm mất mùi hôi, làm giảm nồng độ nhiều chất có hại cho sức khỏe.
Những hãng sản xuất có uy tín sẽ tạo ra những máy sấy bát có thể diệt khuẩn trên bát, đĩa, rau, củ và hoa quả bằng công nghệ khí Ozone rất tốt. Bạn có thể tham khảo sản phẩm máy sấy bát sử dụng tia cực tím từ các nhãn hàng uy tín lớn tại website: www.milanplaza.com.vn
Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người, cụ thể là tại các bệnh viện, Ozone được nhiều nơi cho phép sử dụng như một biện pháp diệt trùng, tẩy khuẩn hiệu quả. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm may say bat gia đình để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét