Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Những ưu điểm vượt trội của tủ sấy bát công nghiệp

Tủ sấy bát đĩa công nghiệp là một vật dụng cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn, các khu bếp có quy mô nấu nướng lớn. Sử dụng tủ sấy bát để làm khô và diệt khuẩn bát đĩa một cách nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Tủ sấy bát công nghiệp được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, gồm 2 lớp, đặc biệt ở giữa được đổ đầy keo bọt đảm bảo sự liên kết chắc chắn cho toàn bộ tủ và ngăn nhiệt thất thoát ra ngoài tối đa.
- Ngoài ra, tủ sấy bát còn có còng đốt chuyên dụng, hệ thống sấy tuần hoàn bằng quạt gió và đèn diệt khuẩn bằng tia cực tím rất hiện đại và an toàn cho người sử dụng.


Ưu điểm vượt trội của tủ sấy bát công nghiệp


- Được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox và cánh kính cao cấp gồm 2 lớp, ở giữa được đổ đầy keo bọt đảm bảo sự liên kết chắc chắn cho toàn bộ tủ và ngăn nhiệt thất thoát ra ngòai tối đa. Chỉ sấy bát đĩa, vật dụng hoặc các dụng cụ y tế chịu được nhiệt độ từ 70 đến 100°C.
- Máy sấy bát công nghiệp hay tủ sấy bát công nghiệp dành cho nhà hàng hay gia đình được thiết kế hoàn toàn tự động, có khả năng diệt khuẩn và nấm mốc theo công nghệ châu Âu.
- Tủ sấy bát đĩa là một vật dụng không thể thiếu được trong căn bếp của gia đình cũng như nhà hàng, khu công nghiệp…Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để phơi khô bát đĩa, máy sấy bát giúp bất đĩa luôn khô sạch và diệt khuẩn, góp phần ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét