Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Lựa chọn tủ sấy bát cao tần chính hãng, chất lượng

Trên thị trường có nhiều loại tủ sấy bát công nghiệp khác nhau, các đơn vị kinh doanh thường vì lợi nhuận đã nói với khách hàng loại nào cũng cao tần, kể cả máy sấy bát gia đình,vì vậy khi mua bạn nên đọc kỹ thông số kỹ thuật.
Việc vệ sinh an toàn trong nhà bếp luôn là vấn đề khiến chủ doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn hay bếp ăn tập thể của công ty, trường học…đang đau đầu vẫn chưa có các lời giải. Vì với số lượng bát đĩa dụng thường xuyên sử dụng rất lớn, phải huy động 1 số đông người rửa cũng như làm khô để quay vòng sử dụng phục vụ cho kịp nhất là trong giờ ăn trưa.
Vì vậy việc lựa chọn và đưa tủ sấy bát vào sử dụng là giải pháp tối ưu, là lời giải cho bài toán khó. Tuy nhiên với các bếp ăn lớn, phải sự dụng bát đĩa nhiều thì phải lựa được loại tủ sấy bát phù hợp, nếu không việc sử dụng cũng không có tác dụng và tốn kém chi phí.
Với tủ sấy bát cao tần, loại tủ sấy bát dành riêng cho các bếp ăn công nghiệp là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cũng giống như các máy sấy bát thông thường khác có tác dụng sấy và diệt khuẩn cho bát đĩa tuy nhiên với đặc điểm phục vụ cho bếp công nghiệp vì thế nhiệt độ sấy của nó không chỉ dừng lại ở mức nhiệt thấp hơn hoặc bằng 80 độ C mà nhiệt độ sấy đạt chuẩn của tủ sấy bát cao tần là lớn hơn 125 độ C. Ở nhiệt độ này, toàn bộ nấm mốc và vi khuẩn bị tiêu diệt hoàn toàn.


Lựa chọn tủ sấy bát cao tần chính hãng, chất lượng như thế nào ?


Hơn nữa, tu say bat có cấu tạo bao bọc ngoài của tủ là lớp inox dày, chống han gỉ, thuận lợi cho việc vệ sinh, hạn chế vi khuẩn bên ngoài tủ sấy bát công nghiệp.

Trên thị trường có nhiều loại tủ sấy bát công nghiệp khác nhau, các đơn vị kinh doanh thường vì lợi nhuận đã nói với khách hàng loại nào cũng cao tần, kể cả máy sấy bát gia đình,vì vậy khi mua bạn nên đọc kỹ thông số kỹ thuật.

Tại tapchinhabep, cam kết cung cấp hàng chính hãng, đúng công năng với giá cả tốt nhất. Hiện chúng tôi có rất nhiều model tu say bat cong nghiep cao tần điển hình là model đang được nhiều người lựa chọn dịp cuối năm này: Tủ sấy bát EDEN YD-1600B, tủ sấy bát EDEN YD-1200, máy sấy bát RTD1200… và còn nhiều model khác với công suất và kích cỡ khác nhau thích hợp với mọi nhu cầu của bếp ăn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét