Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Những điểm phải nhớ trước khi vệ sinh tủ sấy bát công nghiệp

Theo như cách nghĩ thông thường, việc vệ sinh tủ sấy bát công nghiệp rất đơn giản. Nhưng nếu bạn không biết cách thì chính những điều đơn giản đó lại làm hại tủ đáng kể mà bạn không ngờ tới. Vì vậy trước vệ sinh không riêng tủ sấy bát mà còn các loại máy móc khác bạn cần phải nhớ những điều sau đây:

Tủ sấy bát công nghiệp là thiết bị nhà hàng không còn mới lạ trong các bếp ăn lớn trong những năm gần đây. Việc sử dụng nó mang lại nhiều lợi ích trong việc chuẩn bị đồ nhà bếp cần thiết tại các bếp ăn công nghiệp như bát, đĩa…Với khả năng làm khô nhanh cũng như đảm bảo được vấn đề vệ sinh an toàn, khiến khách hàng an tâm hơn cho sức khỏe của mình.

Theo như cách nghĩ thông thường, việc vệ sinh tủ sấy bát công nghiệp rất đơn giản. Nhưng nếu bạn không biết cách thì chính những điều đơn giản đó lại làm hại tủ sấy bát công nghiệp đáng kể mà bạn không ngờ tới. Vì vậy trước vệ sinh không riêng tủ sấy bát mà còn các loại máy móc khác bạn cần phải nhớ những điều sau đây:


Đầu tiên nhớ chọn nút (Bật /Tắt) ( On /Off) và nút phích điện ra khỏi nguồn điện và chờ trong một thời gian. Sau đó bạn mới tiến hành vệ sinh và bảo trì khi máy sấy bát đã hết nóng.
Đặc biệt không sử dụng xăng, dầu, rượu hoặc các chất tẩy rửa có nồng độ nặng để vệ sinh.Tránh làm hỏng bề mặt ngoài tủ khi tiếp xúc với hóa chất không phù hợp. Mà chỉ nên dùng loại vải mềm được làm ẩm với nước để lau trùi. Chú ý, với việc vệ sinh bên ngoài tủ sấy bát nên làm hằng ngày sau mỗi lần sử dụng xong.

Nên nhớ khi lưới lọc bám bụi bẩn, thời gian làm khô bát sẽ kéo dài lâu hơn. Khi đó bạn nên làm vệ sinh lưới lọc trước. Nhẹ nhàng tháo các phần phía ngoài lưới lọc, sau đó vệ sinh và lắp lại sau khi đảm bảo bộ lưới lọc đã khô ráo.

Trong khi di chuyển tu say bat chinh hang, cần được đảm bảo không được kết nối với ổ cắm. Trong khi tiến hành vệ sinh máy, tránh va đập mạnh. Không được đột ngột dừng máy khi máy đang hoạt động. Tránh làm trái với hướng dẫn sử dụng gây ra những hậu quả không mong muốn.

Như vậy, với 4 điểm bắt buộc cần phải nhớ khi bắt đầu vệ sinh tủ sấy bát công nghiệp kể trên chắc chắn phần nào giúp bạn sử dụng tủ sấy bát công nghiệp đúng cách và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét