Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Sức hút của tủ sấy bát công nghiệp CH-YTD388A

Tủ sấy bát công nghiệp khác với máy sấy bát gia đình là nó không được bày bán rộng rãi và phổ biến ở các siêu thị hay trung tâm thương mại, mà phải tìm mua ở những siêu thị chuyên đồ công nghiệp và những nơi bán thiết bị nhà hàng.
Để nhắc lại công dụng của tu say bat đối với công việc nhà bếp, không thể không nhắc đến công suất hoạt động của nó, có thể sấy khô và diệt khuẩn bằng tia tím bát đĩa với số lượng lớn trong thời gian ngắn và nó còn là dụng cụ chứa bát đĩa khoa học sạch sẽ, tạo mỹ quan sang trọng và chuyên nghiệp cho khu bếp.
Tủ sấy bát có nhiều loại, kích cỡ và công suất khác nhau, bạn có thể dựa vào quy mô và diện tích của nhà hàng, bếp tập thể để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Với lựa chọn tủ sấy bát công nghiệp CH-YTD388A của các nhà hàng vừa và nhỏ là hoàn toàn hợp lý. Với cấu tạo của chiếc tủ sấy bát này là cửa 1 cánh, ba mặt bằng inox không gỉ , mặt trước là kính chịu lực, chịu nhiệt tiện theo dõi trong quá trình sử dụng. Tủ có bẳng điều khiển, cảm biến nhiệt nó sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong tủ lên cao quá 75 độ.
Thêm ưu điểm vượt trội của tủ sấy bát này là có hệ thống đèn sấy halogen hiệu quả tốt trong việc làm khô bát đĩa. Hơn nữa, trong quá trình sấy, tủ sấy bát công nghiệp khử trùng bằng ozone loại sạch nấm mốc và vi khuẩn, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, tu say bat có thiết kế sang trọng, phù hợp với tất cả các loại bát đĩa, khung thanh chắc chắn, hạn chế rơi vỡ một cách triệt để.

Sức hút của tủ sấy bát công nghiệp CH-YTD388A nằm ở điểm nào ?

Và điều băn khoăn, vậy ở đâu bán tủ sấy bát công nghiệp này tin tưởng, đảm bảo hàng chính hãng và có chế độ bảo hành tốt. Milan là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên, đây là địa chỉ đã có nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm đến khâu tư vấn và bảo hành.
Để lựa chọn tủ sấy bát và các thiết bị khác ở milan, ngoài việc đến trực tiếp showroom tại 234, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Đại học Hà Nội) thì bạn có thể chỉ cần nhấc điện thoại gọi vào số hotline 043 552 8033 (Mr Cường) hoặc truy cập vào website milanplaza.com.vn để lựa chọn và tìm hiểu những sản phẩm ưng ý, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét