Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chỉ số an toàn tủ sấy bát phụ thuộc vào điều gì ?

Để tủ sấy bát tăng tính an toàn và hiệu quả thì buộc người sử dụng phải nắm được nguyên lý hoạt động và ghi nhớ 5 yếu tố sau nhé!
Tủ sấy bát là giải pháp cho việc vệ sinh đống bát đĩa với số lượng lớn mà không tốn nhiều thời gian và nhân công. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả làm cho việc của tủ sấy bát công nghiệp cũng như chỉ số an toàn, bạn phải chú ý các nguyên tắc sau:
Môi trường trong phòng bếp với nước, dầu mỡ và thức ăn luôn sinh ra nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là bát đĩa nên được giữ khô ráo nhất là ở những bếp ăn tập thể, nhà hàng khách sạn… để tăng tính an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.
Chỉ số an toàn  tủ sấy bát phụ thuộc vào điều gì ?

– Khi tủ đang hoạt động, không bắt buộc cắm chung những vật dụng khác vào cộng công tắc điện và phải chăng nhất nên tiêu dùng 1 nguồn điện riêng cho sản phẩm.
– Bạn cũng buộc phải vệ sinh các giá đỡ thường xuyên: Sau 1 tháng bạn sở hữu thể vệ sinh chúng bằng phương pháp tháo rời ra, sử dụng vải mềm lau nhẹ, để khô và lắp vào tủ.
– Sau khi sử dụng xong, để tu say bat và giữ được tuổi thọ bạn nên lấy khay đựng nước thừa ra và đổ nước đi, tránh trường hợp để nước đầy và tràn ra ngoại trừ.
– Trước khi cho bát đĩa vào tủ cần đổ phần nước dư thừa ra bên cạnh.
– Tránh mở cửa tủ lúc máy đang hoạt động để tránh khí thoát ra ngoài.
Tại milan thì có rất nhiều loại tủ sấy bát đạt chuẩn về chất lượng cũng như kiểu dáng với mức giá đặc biệt hấp dẫn. Các model như tủ sấy bát CH-YTD1200B, máy sấy bát RTD, tủ sấy bát EDEN YD-1800, … là đang được lựa chọn nhiều và ưa chuộng nhất năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét