Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Tủ sấy bát trong những ngày mưa

Với khả năng sấy khô tự động cùng  hiệu quả khử trùng an toàn, tủ sấy bát đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường thiết bị nhà hàng và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng.
Việt Nam nằm trong đới khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm mưa nhiều, vì thế không thể tránh khỏi những ngày mưa dầm ẩm ướt, nhất là vào mùa xuân.  Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều hoạt động trong cuộc sống và đương nhiên sẽ bao gồm cả việc kinh doanh dịch vụ ăn uống. Rõ rệt nhất chính là việc phải làm khô hàng nghìn hàng trăm chiếc bát đĩa.



 Những nhà hàng lớn thường tập trung ở thành phố và đặc thù đất chật người đông nơi đây rất khó để bạn có thể áp dụng việc làm khô tự nhiên nhờ ánh nắng mặt trời. Vì thế, nhiều nhà hàng đã lựa chọn sử dụng tủ sấy bát công nghiệp hiện đại cho công việc làm sạch, làm khô chén bát nhà hàng. Và ngay cả những ngày mưa dầm, ẩm ướt thì bát đĩa của bạn vẫn được khô sạch, sáng bóng, diệt khuẩn hoàn hảo, an toàn vệ sinh và rất tốt cho sức khỏe.
Một dịch vụ ăn uống hoàn hảo thì mọi quy trình, chi tiết nhỏ đều cần đạt chất lượng tốt. Và đương nhiên, bát đũa sạch sẽ sẽ tạo được ấn tượng tốt với thực khách từ ngay lần đầu ghé thăm, tạo vị thế trong lòng khách hàng. Thông thường, tủ sấy bát công nghiệp làm việc dựa trên nguyên lí sấy khô bằng đèn hoặc sấy khô bằng tia cực tím. Ở nhiệt độ sấy là 70 độ C, cũng có thể diệt một số vi khuẩn có hại. Loại máy cao cấp hơn còn kết hợp với chế độ khử trùng bằng ozon mang lại hiệu quả sấy, khử trùng bát đĩa tốt nhất, mang lại giá trị sử dụng cao cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét