Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Máy sấy bát tiệt trùng như thế nào ?

Thông thường với chiếc máy sấy bát cao cấp, sau khi rửa bạn chỉ cần đặt trong máy và khởi động chế độ sấy, quá trình làm khô bát đĩa, máy sấy bát sẽ khởi động chức năng tiệt trùng.
Các thương hiệu máy sấy bát có chức năng tiệt trùng: Hiện nay trên thị trường nổi bật với các thương hiệu máy sấy bát cao cấp của Malloca, máy sấy bát Fagor hay máy sấy bát Napoliz... không chỉ có chức năng sấy khô và sạch bát đĩa mà còn đảm bảo cho bát đĩa sạch bong vi khuẩn có hại khi dùng. Đem lại cho bát đĩa độ sáng bóng cũng như độ an toàn trong mỗi bữa ăn của gia đình.
Chế độ tiệt trùng thông minh: Thông thường với chiếc máy sấy bát cao cấp, sau khi rửa bạn chỉ cần đặt trong máy và khởi động chế độ sấy, quá trình làm khô bát đĩa, máy sấy bát sẽ khởi động chức năng tiệt trùng. Thông thường máy sấy bát làm việc dựa trên nguyên lí sấy khô bằng đèn hoặc sấy khô bằng tia cực tím. Ở nhiệt độ sấy là 70 độ C, thông thường cũng có thể diệt một số vi khuẩn có hại. Tuy nhiên máy sấy bát còn cao cấp hơn khi kết hợp với chế độ khử trùng bằng ozon mà ta thường thấy khi tiệt trùng rau quả.

Giống như máy rửa bát cao cấp hay may hut mui thì tủ sấy bát công nghiệp là thiết bị không thể thiếu để bảo đảm sức khỏe của cả gia đình. Bạn có thể kiểm tra độ sạch của bát đĩa dưới kính hiển vi, máy sấy bát luôn đảm bảo 100% vi khuẩn không còn tồn tại.
An tâm dùng bát đĩa sạch và không vi khuẩn, đó là điều Siêu thị Best House 335, Trường Chinh sẽ khiến bạn hài lòng khi dùng máy sấy bát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét