Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Gà 36 tin tưởng dùng tủ sấy bát của Milan

Tủ sấy bát của Milan

Bát đũa khô ráo lại được khử trùng bằng ozone, tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực cho cửa hàng vì vậy cửa hàng Gà 36 Lê Đức Thọ yên tâm có bát sạch phục vụ vì thế cửa hàng luôn giữ chân được nhiều thực khách mỗi khi tới đây.
Trải qua 8 năm thành lập và phát triển hệ thống Gà 36 hiện có 10 cửa hàng phân bố ở hầu hết các quận trọng thành phố Hà Nội và hứa hẹn sẽ có nhiều cửa hàng thuộc hệ thống sẽ được mở trên các thành phố lớn.
Gà36 là hệ thống nhà hàng đã đăng ký thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Anh Em Đầu Tư, công ty trực tiếp đầu tư và vận hành hệ thống nhà hàng Gà36 với quy trình nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh thực phẩm từ nguồn.

Toàn bộ gà sử dụng trong hệ thống nhà hàng là được công ty lấy từ nông trại nuôi gà thả gà ta thương hiệu Gà 36 dưới Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Tại đây, gà được bà con nuôi theo quy trình chăn nuôi chuẩn, chăn nuôi đúng quy cách vừa đảm bảo về chất lượng và hiệu quả về kinh tế.



Cửa hàng Gà 36 tại địa chỉ 36, Lê Đức Thọ (Kéo dài) là của hàng duy nhất của hệ thống tại quận Cầu Giấy vì thế lượng khách tới đây rất đông, nhất là dịp cuối tuần. Cửa hàng, cũng như toàn bộ hệ thống Gà 36 không chỉ chú trọng nguồn thực phẩm mà còn rất chú ý đến vấn đề vệ sinh. Chính vì thế, để đảm bảo vệ sinh, luôn trong tình trạng khô thoáng, của hàng đã đầu tư chiếc tủ sấy bát ở docongnghiep.

Được biết tủ sấy bát mà cửa hàng chọn là tủ sấy bát CH-YTD388A có công suất rất lớn, với mỗi lần có thể sấy khô từ 100-400 chiếc bát đĩa. tủ sấy bát này được trang bị hệ thống đèn chiếu tia UV, có khả năng tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn tối đa.

Hơn nữa tu say bat chinh hang này mang hệ thống khay sấy bằng inox với bề ngoài rất tối ưu giúp người mua có thể dùng rất thuận tiện. Cánh cửa của tủ sấy bát là cái hai lớp kính với zoăng tủ cao cấp đảm bảo tuyệt vời hóa công đoạn sấy giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bát đũa khô ráo lại được khử trùng bằng ozone, tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực cho cửa hàng vì vậy cửa hàng Gà 36 Lê Đức Thọ yên tâm có bát sạch phục vụ vì thế cửa hàng luôn giữ chân được nhiều thực khách mỗi khi tới đây.

Thông số kỹ thuật tu say bat CH-YTD388A:
Điện áp:220v
Tần suất:50HZ
Công suất:600W.
Nhiệt độ sấy:60℃±10℃
Dung tích:388L.
Kích thước:570*520*1650mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét