Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Có thể bạn chưa biết công dụng tủ sấy bát EDEN XDG-G2

Ngoài công dụng sấy bát, tủ sấy bát còn giúp bạn tiết kiệm được không gian vì bạn không cần phải có tủ xếp bát riêng mà bạn có thể để luôn bát trong tủ sấy để khi cần mới lấy ra.
Môi trường trong nhà bếp gồm có nước, dầu mỡ và thức ăn…luôn sinh ra nhiều vi khuẩn không tốt cho sức khỏe.

Vậy làm thế nào để giữ bát đĩa khô ráo, sạch vi khuẩn tăng tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chính vì vậy tủ sấy bát sử dụng tia cực tím ra đời như một biện pháp diệt trùng, tẩy khuẩn hiệu quả.

Với dòng tủ sấy bát công nghiệp của EDEN điển hình là tủ sấy bát công nghiệp EDEN XDG-G2 là một trong những gợi ý phù hợp nhất cho các bếp ăn tập thể, nhà hàng…và đây cũng là model tủ đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại milan.


Tủ sấy bát EDEN XDG-G2


Với thiết kế nhỏ gọn, khoa học, ưu việt khi thân tủ hoàn toàn bằng inox sang trọng phù hợp với không gian bếp nhà hàng bảo quản vệ sinh dễ dàng trong môi trường nhà bếp thường xuyên bị dầu mỡ thức ăn bám vào.
Với đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là bát đĩa mặc dù đã được rửa sạch sẽ trong môi trường nước không thể triệt trùng hoàn toàn cho bát đĩa, hơn nữa khi dùng giẻ để lau khô bát thì một điều khiến ta không nghĩ đến đó là dùng giẻ lau bát không những không sạch và khô bát mà còn khiến phát sinh nhiều vi khuẩn trên bát đĩa.
Cơ chế hoạt động đơn giản, tủ sấy bát EDEN XDG-G2 làm khô và khử trùng bát đĩa bằng khí ozone, tia hồng ngoại và nhiệt. Bộ xử lý vi mạch công nghệ cao, chất liệu máy tốt và có độ bền sử dụng.

Đồng hồ hiển thị ở tu say bat cong nghiep này giúp người dùng thuận tiện và dễ theo dõi quá trình sấy và bao gồm cả hệ thống điều khiển tự động, hẹn giờ hay tự ngắt khi quá trình sấy kết thúc giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các tủ sấy bát khách.

Ngoài công dụng sấy bát, tủ sấy bát còn giúp bạn tiết kiệm được không gian vì bạn không cần phải có tủ xếp bát riêng mà bạn có thể để luôn bát trong tủ sấy để khi cần mới lấy ra. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng tủ như một nơi chứa đồ sau khi đã sấy xong, rất gọn gàng và sạch sẽ, mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho lợi ích người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét