Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Nguyên tắc tăng độ an toàn của tủ sấy bát

Với bất cứ đồ dùng nào nếu bạn hiểu về hoạt động, cấu tạo hay các vệ sinh, bảo dưỡng nó thì độ bền của nó sẽ tăng lên rất nhiều lần. Tủ sấy bát cũng vậy, chỉ với nguyên tắc đơn giản chắc cũng là độ bền và độ an toàn của tủ với người sử dụng lên rất nhiều lần.
Tủ sấy bát cũng như các dụng cụ đồ điện khác trong nhà bếp, khi sử dụng phải cẩn thận và theo tuân theo những nguyên tắc an toàn nhất định, có như vậy mới hạn chế được những rủi ro khi sử dụng và dùng một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, thường xuyên vệ sinh và kiểm tra bảo dưỡng cũng là một trong những điều cần chú ý khi sử dụng tủ sấy bát công nghiệp cũng là cách giúp tăng tính an toàn và kéo dài hơn tuổi thọ cho tủ.
- Ngay khi cho bát đĩa vào tu say bat và khi tủ hoạt động xong nhất thiết phải nhấc khay nước thừa ra khỏi tủ, để tránh trường hợp nước đổ ra bên ngoài và tình trạng nước lại bốc hơi trong tủ.
- Giảm thiểu mở cửa tủ khi tủ đang hoạt động để giảm thiểu khí thoát ra ko kể và vi khuẩn xâm nhập vào trong tủ.

2 nguyên tắc an toàn khi dùng tủ sấy bát:

Vệ sinh tủ sấy bát:
Vệ sinh thường xuyên, kiểm tra đúng cách cũng là các tiêu chí để bạn sử dụng tủ an toàn. Đối sở hữu bất kỳ cái tu say bat nào: tu say bat EDEN XDG-G2, tu say bat CH-YTD1200B, máy sấy khay RTP680… dù kiểu dáng mang đa dạng tới đâu thì phần cửa luôn là phần tiếp xúc nhiều nhất có bề mặt bên bên cạnh, khi cửa tủ quá bụi bẩn sẽ làm vi khuẩn xâm nhập vào bát đĩa trong tủ dễ hơn, dùng một mảnh vải loại mền để lau sạch trước và sau lúc dùng. Và chú ý vệ sinh lưới lọc bằng cách nhẹ nhàng tháo rời từng bộ phận sau rồi lau, lưu ý chỉ lắp lại khi bộ lưới đã khô.

Kiểm tra, bảo dưỡng tủ sấy bát:

Bạn nên thường xuyên kiểm tra tủ sấy bát công nghiệp và đừng quên bảo dưỡng bộ phận máy của tủ. Có như vậy mới phát hiện lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng tủ như tủ bị bong tróc lớp vỏ hay mối hàn ko chắc, bị hở hay mang trục trặc về phần điện…để có phương án khắc phục tốt và nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét