Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Khi lắp đặt máy sấy bát công nghiệp nên làm gì

Tủ sấy bát không những giúp bát đĩa khô thoáng mà còn sạch vi khuẩn, nấm mốc bằng tia tím trong thời gian sấy nhanh và hiệu quả. Bên cạch đó, máy sấy bát này còn có đặc điểm nổi bật nữa là có thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích và cồng kềnh tạo sự sang trọng cho nhà bếp. Tuy nhiên, với vị trí lắp đặt máy sấy bát cũng cần đặc biệt chú ý để máy sấy bát công nghiệp hoạt động hiệu quả và không tốn điện năng:

Buộc phải chọn vị trí bằng phẳng, những nơi chịu được tải trọng nặng để bát đĩa không bị nghiêng ngả, hạn chế rơi vỡ, không nên đặt xát tường, nên để 1 khoảng trống để thoát khí từ máy phả ra.

Tuyệt đối không được đặt máy ở gần những nơi có ngọn lửa, dễ chập cháy. Mạng điện khỏe, cố định. Dây dẫn điện nên chọn loại tốt, những dây bằng lõi đồng là tốt nhất. Phía đầu nguồn lên dùng aptomat để đảm bảo cho may say bat cong nghiep ko bị ngắt điện đột ngột khi đang hoạt động ảnh hưởng đến sự an toàn của người tiêu dùng.

Chú ý, nên chọn nơi khô thoáng để thuận tiện cho việc vệ sinh. Và nên thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng và kiểm tra máy để máy có tuổi thọ cao nhất

Tuyệt đối không được đặt máy ở gần những nơi có ngọn lửa, dễ chập cháy. Mạng điện khỏe, cố định. Dây dẫn điện nên chọn loại tốt, những dây bằng lõi đồng là tốt nhất.

Với những lựa chọn sử dụng tu say bat cong nghiep hỗ trợ công việc nhà bếp là cái đích đến hoàn hảo nhất cho một khu bếp chuyên nghiệp và khoa học.

Hiện tại milan có những nhiều loại máy sấy bát có công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều gian bếp nhà hàng lớn nhỏ với ưu điểm vượt trội, kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt và giá thành ưu việt như máy sấy bát công nghiệp YTD600, máy sấy bát công nghiệp YTD980, máy sấy bát RTD1200…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét